Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

TS.Trần Mạnh Tiến giao lưu cùng Hoa hậu Việt nam -Mai Phương Thúy




Hoa hậu Mai Phương Thúy chụp ảnh kỷ niệm cùng các cán bộ trẻ của VTC Intecom.
 
TS.Trần Mạnh Tiến - Nam -tuổi: 52 - Khoa Công nghệ Hóa học,Trường Đại học Bách khoa Ha nội (0902592252)
 
Thúy tự đánh giá trình độ tiếng Anh của mình thế nào? Khi Thúy là cô dâu, thì cô dâu có bằng Cử nhân, Thạc sĩ hay Tiến sĩ? Thúy có yêu thơ không nhỉ? Chúc Thúy tươi trẻ,thành đạt, hạnh phúc nhân sắp đến ngày 8/3.
 
Cảm ơn anh vì lời chúc. Em cũng chúc anh có một ngày mùng 8/3 thật hạnh phúc và ý nghĩa với những người phụ nữ của đời mình (bà, mẹ, em gái, người yêu....).
Về câu hỏi của anh, Thúy xin phép được trả lời thế này. Thúy luôn ý thức mình đang sống trong một thế giới hội nhập nên việc học ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh là rất cần thiết. Thúy luôn cố gắng trau dồi vốn ngoại ngữ của mình... học bất cứ lúc nào có thể và ở bất cứ nơi đâu.Thúy luôn thấy tự tin khi sử dụng tiếng Anh trong học tập cũng như trong giao tiếp ngoài xã hội.
Chắc chắn là Thúy sẽ không chỉ dừng lại ở bằng cử nhân rồi... Thúy cũng muốn trả lời chính xác cho anh biết lắm nhưng chuyện nhân duyên nào đoán trước được nên không biết khi làm cô dâu Thúy sẽ là thạc sĩ hay tiến sĩ đây. Nếu anh có thể giúp Thúy biết được tương lai thì thật tốt quá.. Đọc câu hỏi Thúy đoán anh chắc là người lãng mạn, yêu thơ ca... Thúy cũng vậy... Thúy thích đọc thơ của Puskin, thơ Xuân Quỳnh... Nếu có dịp Thúy xin tặng anh một quyển thơ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét