Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Chọn thành phố Hà Nội Top Deals Du lịch Sản phẩm Cuộc sống Tour Bái Đính Cố Đô Hoa Lư KST Tràng An

Tour Bái Đính Cố Đô Hoa Lư KST Tràng An: Tận hưởng những cảm giác thoải mái và thú vị với chương trình Tour du lịch trọn gói BÁI ĐÍNH - CỐ ĐÔ HOA LƯ - KHU SINH THÁI TRÀNG AN đầy hấp dẫp. Chỉ với 320.000 VNĐ, giảm 51% cho voucher trị giá 650.000 VNĐ. Duy nhất tại nhómMua.com!

320.000 VNĐ
Giá gốc: 650.000 VNĐ
51%tiết kiệm
84người mua
99:47:44thời gian còn lại
Chỉ còn lại 916 cơ hội!
Điểm Nổi Bật

  • Tour tham quan, lễ phật kết hợp nghỉ dưỡng.
  • Tour là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách bởi chất lượng dịch vụ khách hàng và lịch trình thuận tiện, tham quan được nhiều địa điểm đẹp, ý nghĩa.
  • Tham quan, làm lễ tại chùa Bái Đính - nổi tiếng bởi 5 cái nhất: Chuông to nhất, nhiều tượng La Hán nhất, chùa lớn nhất, tượng phật to nhất, khuôn viên rộng nhất.
  • Thăm cố đố Hoa Lư - miền đất cội nguồn với hàng trăm di tích, thắng cách làm say lòng du khách.
  • Ngồi thuyền thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình – non xanh nước biếc của Khu du lịch Tràng An.
Điều Kiện
GIÁ TRỊ VOUCHER 650.000 VNĐ
  • Giấy Chứng Nhận có giá trị đến hết ngày 30/04/2012.
  • Áp dụng cho gói dịch vụ du lịch Bái Đính – Cố Đô Hoa Lư – Khu Sinh Thái Tràng An 01 ngày dành cho 01 Người, tổ chức bởi Royal Travel, bao gồm:
    - Vé xe ôtô 16 đến 45 chỗ điều hòa đưa đón khách theo suốt chương trình tour.
    - 01 bữa ăn trưa dành cho 01 khách. Hướng dẫn theo chương trình tour.
    - Vé thăm quan Bái Đính – Đền Vui Đinh, Vua Lê và Khu Sinh Thái Tràng An.
    - Quà tặng du lịch. - Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ cho đoàn suốt tuyến.
    - Khăn lạnh, nước uống trên đường (1 khăn, 1 chai/ ngày).
    - Bảo hiểm trọn tour 10.000.000 VNĐ / người.
    - Vé thắng cảnh.
    Không bao gồm:
  • Thuế VAT 10%. Royal Travel xuất hóa đơn tài chính khi khách yêu cầu. Khách chịu 10% VAT khi yêu cầu xuất hóa đơn.
  • Không áp dụng cho ngày Lễ, Tết
  • Chi phí cá nhân và các dịch vụ ngoài chương trình.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền, không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
    Chính sách trẻ em:
  • Trẻ em dưới 05 tuổi: miễn phí 01 trẻ (trẻ thứ 2 trở lên, phụ thu 1/2 giá bán Giấy Chứng Nhận, gồm 01 suất ăn, 01 ghế ngồi và ngủ chung phòng gia đình).
  • Trẻ em từ 05 đến dưới 11 tuổi: tính bằng ½ người lớn (phụ thu tại công ty du lịch).
  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: tính như người lớn (01 Giấy Chứng Nhận)
    Quy định Tour:
  • 01 đoàn khởi hành tối thiểu 20 người và tối đa là 200 người.
  • Nếu khách đăng ký ngày đi Tour, nhưng đến ngày khởi hành số lượng không đạt tối thiểu theo quy định. Khách hàng đăng ký chọn ngày khởi hành khác phù hợp (theo lịch trình khởi hành Tour). Ưu tiên thứ tự cho khách đặt trước.
  • Thời gian đăng ký Tour cuối cùng trước ngày hết hiệu lực Giấy Chứng Nhận 20 ngày.
  • Vui lòng đến Royal Travel để đăng ký lịch đi Tour, cung cấp thông tin và đổi Giấy Chứng Nhận lấy phiếu xác nhận đặt Tour, tại: 2A Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội (04) 6680 9509 – (04) 6288 5885 hoặc 214 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, HCM (08) 6650 1119.
  • Trước khi sắp xếp lịch nghỉ phép, quý khách vui lòng liên hệ đặt chỗ trước ít nhất 10 ngày (Trong trường hợp quý khách đã đặt phòng nhưng không sử dụng dịch vụ hoặc báo đổi lịch trình phải thông báo trước 07 ngày).
  • Địa điểm đón khách khởi hành Tour: 2A Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giấy Chứng Nhận chỉ cấp một lần duy nhất. Trường hợp bị mất và xin cấp lại, quý khách sẽ phải thanh toán phụ phí 10% giá bán Giấy Chứng Nhận tại Nhóm Mua.
  • Chương trình tham quan có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo tham quan đầy đủ các điểm trong lịch trình Tour.
  • Nếu khách hàng đăng ký mà hủy Tour sai quy định, thì mã số Giấy Chứng Nhận đó xem như đã được sử dụng và được báo hủy trong hệ thống quản lý. Trong thời gian còn hiệu lực, Giấy Chứng Nhận có mã đơn hàng đó không còn giá trị sử dụng.
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ sản phẩm của Royal Travel xin vui lòng liên hệ
    - Hotline: Hà Nội: (04) 6680 9509 – (04) 6288 5885 và Hồ Chí Minh (08) 6650 1119 – (08) 6678 1014.
    Quy định hủy Tour và lưu ý:
  • Trước ngày khởi hành 07 ngày phạt 25% tổng giá Tour.
  • Trước ngày khởi hành 03 ngày phạt 50% tổng giá Tour.
  • Trong vòng 01 ngày trước ngày khởi hành, hoặc hủy không thông báo trước phạt 100% tổng giá Tour.
    Lịch khởi hành Tour: Có 13 đợt khởi hàng, 01 đợt tối thiểu 20 người, nếu không đủ số lượng khách hàng dời lịch vào đợt kế tiếp, đăng ký sớm để có lịch trình thuận lợi, nếu không đăng ký sớm, số lượng tour không được tối thiểu số lượng đợt cuối cùng (Đợt 16) sẽ chờ ghép khách lẻ của Royal Travel (lịch khởi hành thông báo sau):
    - Đợt 1: 26/02/3012
    - Đợt 2: 04/03/2012
    - Đợt 3: 11/03/2012
    - Đợt 4: 18/03/3012
    - Đợt 5: 25/03/2012
    - Đợt 6: 31/03/2012 (phụ thu 30% giá bán Giấy Chứng Nhận)
    - Đợt 7: 01/04/2012 (phụ thu 30% giá bán Giấy Chứng Nhận)
    - Đợt 8: 08/04/2012
    - Đợt 9: 15/04/2012
    - Đợt 10: 22/04/2012
    - Đợt 11: 29/04/2012 (phụ thu 30% giá bán Giấy Chứng Nhận)
    - Đợt 12: 30/04/2012 (phụ thu 30% giá bán Giấy Chứng Nhận).

Công Ty TNHH DV Tư Vấn Du Lịch Hoàng Gia

http://www.royaltravel.co...
Khám phá những cảnh quan sinh động núi đồi chập chùng, những dòng nước uốn lượn và những hang đá ẩn sâu phía dưới chân núi. Không chỉ thăm thú cảnh quan, nhiều người còn muốn thăm viếng chùa chiền, để cầu tài cầu lộc cho một năm mới với nhiều thành công. Hòa mình vào dòng chảy lễ hội đầu năm, nhómMua mang đến cho các bạn Tour du lịch Bái Đính – Cố Đô Hoa Lư – KST Tràng An như một món quà tặng đầy ý nghĩa cho năm mới với mức giá tiết kiệm đến 51%. Cùng hành hương về ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, tìm về Cố Đô Hoa Lư nguồn cội và đắm mình trong khung cảnh hữu tình, non xanh nước biếc với khu du lịch sinh thái Tràng An cho những ngày Xuân ngập tràn dư vị nhé!

Xem ảnh lớntour-baidinh-hoalu-trangan

tour-baidinh-hoalu-trangan

tour-baidinh-hoalu-trangan

Là mảnh đất giàu tiềm năng, non nước hữu tình, da dạng các loại hình như du lịch văn hoá tâm linh, lễ hội, thể thao, hang động, sinh thái…Ninh Bình đang là địa điểm hấp dẫn thu hút du khách đến tham quan, trẩy hội.
Điểm đến đầu tiên của tour du lịch là chùa Bái Đính - ngôi chua lớn nhất  Việt Nam. Tiết trời vào Xuân được xem là thời điểm nhiều người Việt dành thời gian đi lễ chùa để cầu cho sự may mắn, an lành cho năm mới. Đông đảo người dân, Phật tử và ngay cả những người không theo đạo vẫn đến chùa Bái Đính lòng thành thắp hương cầu mong bình an, hạnh phúc, may mắn đến với gia đình mình. Chùa Bái Đính là ngôi chùa đang sở hữu những kỉ lục phật giáo lớn nhất Việt Nam. Nằm ở xã Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình, nhìn từ xa, chùa  nổi bật trên nền trời xanh giữa những thung lũng mênh mông hồ và núi đá hùng vĩ. Là ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, chùa Bái Đính là một trong những trung tâm Phật giáo (thờ Phật), Đạo giáo (thờ thần Cao Sơn), tín ngưỡng thờ Mẫu (mẫu Liễu Hạnh) của cả nước. Khuôn viên chùa Bái Đính có diện tích 107ha, trong đó, Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ rộng hàng ngàn mét vuông, tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á nặng 100 tấn và ba pho tượng Tam Thế, mỗi pho nặng 50 tấn... Với những kỷ lục đã được xác lập, Chùa Bái Đính luôn là ngôi chùa thu hút hàng nghìn lượt du khách hành hương mỗi năm Tết đến.

tour-baidinh-hoalu-trangan
 
tour-baidinh-hoalu-trangan
 
tour-baidinh-hoalu-trangan
 
tour-baidinh-hoalu-trangan
 
tour-baidinh-hoalu-trangan
 
tour-baidinh-hoalu-trangan
 
tour-baidinh-hoalu-trangan
 
tour-baidinh-hoalu-trangan
 
tour-baidinh-hoalu-trangan

Xuân về là thời khắc để mọi người nghỉ ngơi sau một năm tích cực làm việc, là dịp để trở về với cội nguồn, tỏ lòng thành kính, tri ân với bậc tổ tiên, ông bà, cha mẹ. Tour  sẽ tiếp tục đưa bạn về với cố đô Hoa Lư xưa. "Nước Đại Cồ Việt ngang hàng với nhà Tống đời Khai Bảo; Hoa Lư là kinh đô Đại Cồ Việt cũng như Tràng An là kinh đô nhà Hán vậy".
Về với Hoa Lư là về với miền đất cố đố, miền đất cội nguồn với hàng trăm di tích, thắng cách làm say lòng du khách. Những ngọn núi đá vôi nhấp nhô uốn theo dòng Hoàng Long. Những thửa ruộng chia ô như bàn cờ đang xanh thì con gái. Thế đất Hoa Lư với núi cao bao quanh gần như kín ba mặt Tây, Nam, Đông tạo nên những thành lũy vô cùng vững chắc. Nơi đây còn hai di tích quan trọng là đền vua Đinh và đền vua Lê được xây dựng vào thế kỷ 17 với nghệ thuật điêu khắc trên gỗ đá. Đền Đinh Tiên Hoàng là một công trình kiến trúc độc đáo.Trong đó, đặc sắc nhất là nghệ thuật chạm khắc gỗ của các nghệ sĩ dân gian Việt Nam ở thế kỷ 17. Khu di tích Hoa Lư còn có một số ngôi chùa khá đẹp như: chùa Ngân Xuyên (gần chân núi Mã Yên), chùa Nhất Trụ (cách đền vua Lê khoảng 200 mét) thu hút được nhiều du khách đến dâng hương, vãn cảnh.

tour-baidinh-hoalu-trangan
 
tour-baidinh-hoalu-trangan

tour-baidinh-hoalu-trangan

tour-baidinh-hoalu-trangan

tour-baidinh-hoalu-trangan

tour-baidinh-hoalu-trangan

Kết hợp với hành trình tâm linh, tham gia tour cũng là dịp để bạn  tham quan, nghỉ ngơi. Chọn Khu du lịch Sinh thái Tràng An là điểm dừng chân cuối cùng, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thư thái cho du khách. Khu du lịch sinh thái Tràng An là một quần thể danh lam - thắng cảnh được các nhà khoa học ví như một "bảo tàng địa chất ngoài trời" với nhiều hang động, núi non, thung nước, rừng cây và các di tích lịch sử nằm xen kẽ nhau. Là một trong những danh thắng của Việt Nam ứng cử di sản thiên nhiên thế giới. Không gian khu du lịch sinh thái Tràng An mở ra cả một vùng non nước mây trời khoáng đạt. Đáy nước trong xanh in sắc núi. Trên những rừng cây tự nhiên là nơi trú ngụ của nhiều loài chim thú. Toàn vùng Tràng An là bạt ngàn không gian sơn thủy hữu tình. Bức tranh thiên nhiên ở đây thông thoáng, êm ái, thanh cao, tươi tắn mà vẫn tạo vẻ khêu gợi đầy hấp dẫn, sinh động. Tràng An có 31 thung, 48 hang động xuyên thuỷ đã được phát hiện trong đó có những hang xuyên thủy dài 2.000m như hang Địa Linh, hang Sinh Dược, hang Mây…. Mỗi hang một vẻ. Không giống như ở Tam Cốc, Tràng An có thể tạo thành hành trình xuyên thủy khép kín mà không phải quay ngược lại. Các hang động ở đây lớn, dài và được những tác động của tự nhiên không ngừng biến đổi rất kỳ ảo. Mây trời, non xanh, núi biếc hòa quyện với nhau, thoắt ẩn, thoắt hiện.

tour-baidinh-hoalu-trangan

tour-baidinh-hoalu-trangan

tour-baidinh-hoalu-trangan

tour-baidinh-hoalu-trangan

Hãy click "Mua" ngay để tận hưởng chuyến du lịch đầy thú vị và ý nghĩa đầu năm cho một năm mới tràn đầy sinh lực bạn nhé!

LỊCH TRÌNH TOUR:

- 06h30: Royal Travel đón Quý khách khởi hành đi Ninh Bình (ăn sáng trước tại Hà Nội).
- 09h00: Điểm đến đầu tiên, quý khách làm lễ phật tại Chùa Bái Đính - ngôi chùa lớn nhất Việt Nam với 500 pho tượng La Hán, tượng phật đồng lớn nhất Việt Nam cao 10m nặng 100 tấn.
- 10h30: Lên xe đi tham quan đền Vui Đinh & Vua Lê, nghe hướng dẫn giới thiệu về lịch sử triều Đinh, Lê và thái hậu Dương Văn Nga vợ của hai triều vua .....
- 12h00: Ăn trưa tại nhà hàng thưởng thức đặc sản dê núi đá, rượu ngọc dương.
- 13h30: Đoàn đi tham quan khu du lịch Tràng An, xuống thuyền tham quan quần thể hang động: hang Sáng, hang Tối, hang Ba Giọt, hang Nấu rượu đầy huyền bí và hoang xơ, ngắm cảnh núi non, sông nước trong xanh - một Hạ Long trên cạn của Ninh Bình.
- 17h00: Quý khách lên xe trở về Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét